CRM là chữ viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng). Ngày nay, khi bạn nghe nhắc đến CRM thì hầu như từ này đều mang nghĩa là phần mềm CRM – một công cụ hoạt động như một kho lưu trữ duy nhất để kết hợp các hoạt động bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ khách hàng của bạn, giúp hợp lý hóa quy trình, chính sách và nhân lực của bạn trong một nền tảng. Với việc thế giới đang ở trong kỷ nguyên của công nghệ, kỷ nguyên của điện toán đám mây, việc sử dụng công nghệ vào công việc giúp chúng ta tối ưu được nhân lực, tăng hiệu suất công việc lên gấp nhiều lần, bên cạnh đó giúp người quản lý nắm bắt được tình hình làm việc của từng cá nhân, từng bộ phận. BTGroup hiểu được điều đó và chúng tôi đã áp dụng các phần mềm vào công việc của mình để tăng hiệu suất hơn gấp nhiều lần.
Để các BTGrouper hiểu và nắm rõ hơn về CRM này, Công ty đã tổ chức một workshop với nội dung “Quản trị mối quan hệ khách hàng (CRM). Việc hiểu và sử dụng thành thạo phần mềm CRM giúp công việc của các nhân viên kinh doanh, các Huấn luyện viên cá nhân được theo dõi, cập nhật một cách thông minh hơn. Giúp cho người quản lý nắm được quá trình làm việc của từng nhân sự. Các nhân sự tham gia workshop được hiểu hơn về CRM, hiểu hơn về cách sử dụng phần mềm Getfly.